หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Trải nghiệm luôn Chinese Parents - loại game hóa trang đời học sinh châu Á

Nền công nghiệp game trung quốc cực mạnh về mảng Game online, những dòng sản phẩm dạng mì ăn liền, phục vụ thị hiếu của xã hội. tuy vậy, nhiều lúc sơn hà tỷ dân cũng cho ra đời 1 sản phẩm khiến cả thế giới gật gù...khen giỏi.

Chinese Parents là một loại sản phẩm như thế. vốn là 1 sản phẩm “nội bộ” chỉ phổ biến Trung, game show tiếp nối đã được đổi khác ngữ sang tiếng Anh, thu về nhiều phản hồi tích cực từ bạn bên trên thế giới.

Thành công của trò chơi nằm nhiều ở share. cuộc chơi khai thác cổ xưa hiếu học của người châu Á, qua đó biến thành trọng trách, bít tất tay về mặt kết cuộc học tập với thanh thiếu niên Đài Loan Trung Quốc thích hợp, châu Á nói chung.
Bạn sẽ đc nhập vai một đứa trẻ châu Á điển hình từ lúc chào đời tới khi tới trường
Bạn sẽ đc nhập vai một đứa trẻ châu Á điển hình từ lúc chào đời tới khi tới trường
Trước nhất, nói một chút về hình ảnh của trò chơi

Châu Á - châu lục đông dân nhất trên thế giới. Đây cũng chính là vùng đất đặc sắc bậc nhất về mặt văn hóa cùng lịch sử dân tộc. bé người châu Á cũng được coi là thông minh và xuất sắc trong vòng phần đông phương diện.

"Lại là 1 trong những thằng châu Á" - câu thoại kiểu kiểu như vậy bạn có thể thấy được nhan nhản trong những bộ phim truyền hình tuyệt dòng sản phẩm văn hóa truyền thống của Mỹ, mỗi một khi một nhân vật bị một người châu Á đánh hạ. Câu nói bên trên tùy giả nặng tính phân biệt chủng tộc, mặc dù vậy cũng phần nào biểu thị sự khâm phục của người Mỹ trước năng lực của người gốc Á tại Mỹ dành riêng, người dân châu Á tổng thể.

Sự xuất sắc của học sinh, sinh viên châu Á, 1 phần đến từ năng lực cá nhân của bọn họ. Nhưng đa số hơn là đến từ các bước học tập khổ luyện, bền chí rất nặng nề mà đa phần bọn họ cần phải thông qua. Tại Sao tới từ bố mẹ bọn họ, những ông bố bà mẹ châu Á điển hình, luôn đặt nặng nề chủ đề thành tích trên ghế nhà trường, cho mặc dù nhỏ chúng ta mới chỉ ở những năm đầu đến lớp.

Đó đó là giao diện được khai thác để tạo sự trò chơi Chinese Parents.
Bức xúc học tập, thi cử, khiến anh hùng của bạn trong vòng Chinese Parents cảm nhận thấy mệt mỏi
Bức xúc học tập, thi cử, khiến anh hùng của bạn trong vòng Chinese Parents cảm nhận thấy mệt mỏi
Lối chơi mô phỏng độc đáo và khác biệt

Nhập Game, bạn sẽ đc hóa trang một đứa trẻ châu Á, cùng theo với nó trải qua những nhập môn đời, từ lúc nằm nôi tới lúc ban đầu tới trường. Đứa trẻ đó rồi sẽ không có rất nhiều ngày vui, bởi sức ép từ phía mái ấm gia đình đè nặng trong vòng chuyện học hành, thi cử.

Suốt các năm tháng ấy, đứa trẻ - người chơi, rồi sẽ buộc phải trải qua không ít chọn lựa chỉ trong học tập và cuộc sống đời thường, nhằm dường như cân bằng giữa sở trường, đam mê, và các yêu cầu cao kều từ phía cha mẹ về mặt thành quả học tập.

Cuộc chơi không có một cách chơi ví dụ với điển hình, tuy nhiên lôi kéo nhờ cái hồn riêng của bản thân. Tuy về định hướng là lấy giao diện China, tuy là các bạn sẽ thuận lợi thấy được mình trong những số ấy, sống lại đc những ngày tháng học hành căng như dây bọn.

Nếu để so sánh, nói theo cách khác Chinese Parents giống nhất cùng dòng Game huyền thoại The Sims. trong những số đó gamer rồi sẽ phải quản lý nhân vật của mình, với một khối hệ thống những chỉ số, tăng giảm theo time và trải qua các hoạt động mà người chơi triển khai.
Ổn định giữa học tập và xả stress, giữa lựa chọn cá nhân cùng kỳ vọng của phụ huynh - đó đó là sự thu hút của Chinese Parents
Ổn định giữa học tập và xả stress, giữa lựa chọn cá nhân cùng kỳ vọng của phụ huynh - đó đó là sự thu hút của Chinese Parents
Và Chinese Parents, những chỉ số mà bạn cần thống trị về cơ bản có khả năng phân chia làm 2 nhóm:

+ team chỉ số nền tảng: IQ, EQ, trí nhớ, trí tưởng tượng, bản lĩnh sức đề kháng,...
+ team chỉ số hướng nghiệp: mẹo, văn vẻ, toán học, Anh văn,...

Cha mẹ tham gia vào trò chơi chỉ trong tầm quan trọng người giao "nhiệm vụ" cho bản thân. Đó thường là những yêu cầu về sự việc đạt tới một mức chỉ số nào đó. Bên cạnh đó người chơi cần phải đảm bảo an toàn cân bằng giữa những tài năng để có lẽ vượt qua những kỳ thi bên trên trường lớp.

Cạnh bên việc học tập, chúng ta cũng có thể lựa chọn những vận động vui chơi giải trí, thư giãn khác. tuy vậy chúng sẽ khiến gamer hao tổn sức khỏe, tốt có vẻ khiến bạn mất điểm kungfu (action point) cùng không hề đủ khả năng để ngồi vào bàn học. như thực tế phải chứ nào?

Tựu chung lại, có thể bắt gặp Chinese Parents với nhân cách một cuộc chơi không còn có gì quan trọng đặc biệt để nói. tuy nhiên, về mặt văn hóa, trò chơi chắc chắn đáng Kinh nghiệm. Tùy mọi cá nhân sẽ có được phương thức bình chọn khác nhau, tuy là bền bỉ bạn sẽ bị lôi cuốn bởi Chinese Parents.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น