หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Mật tịch lên đồ cho Pyke vị trí cao nhất dư chấn trong vòng LOL mùa 9

LOL là một loạt game đang đc người trẻ tuổi thương yêu nhất hiện giờ, cuộc chơi này sở hữu lượng tướng lớn, game thủ chắc là chọn cho chính mình hero mà mình yêu thích nhất. mặc dù vậy để đấu xuất xắc được loạt game này, ngoài việc sử dụng thành thạo kỹ năng cùng phương án đánh nhau, gamer còn rất cần phải thiết kế cùng cải thiện hero của chính bản thân mình thường xuyên.

Mỗi vị tướng chỉ trong LOL sẽ gánh vác một chức vụ riêng và có điểm mạnh đặc sắc khi tham dự giao tranh. chính vì như thế những trang bị đi kèm cũng phải phù hợp với lợi thế, bổn phận với vị trí kungfu của chúng. nội dung bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn cho mình hình thức lên đồ cho Pyke, Một trong những TOP dư chấn của LMHT mùa 9 này nhé!

Trang bị bắt đầu cho Pyke

Khiên Doran: phụ trợ Pyke tăng khả năng chống chịu của chính bản thân mình, sức hồi phục với trụ lane ở đầu round cũng khá được nâng cao. đây là một trang bị rất cần vì Pyke khá yếu chỉ trong giai đoạn mở đầu này.
Khởi đầu là giây phút Pyke khá kém
Khởi đầu là giây phút Pyke khá kém
Bình Máu: suport hồi 150 máu, làm tăng bản lĩnh trụ đường cho Pyke.

Mắt Vật Tổ: đặt một khiêm tốn mắt xanh tàng hình vượt qua trong vòng 60s, phụ trợ Pyke kiểm soát điều hành tầm nhìn tuyệt hơn chỉ trong thời đoạn này.

Trang bị cho lần về thứ nhất của Pyke

Rìu Tiamat (chỉ cận chiến): đây là trang bị được đa số các người chơi lựa chọn nhờ bản lĩnh bổ trợ đẩy đường mà trang bị này đem lại. Pyke chắc là tận dụng khoảng giây phút rảnh này để roam hoặc phục hồi lại công lực của bản thân.

Gậy Hung Ác: tăng sát thương vật lý cho anh hùng, tăng xuyên giáp đồng thời giảm phút giây hồi chiêu. Từ đó Pyke có lẽ xây cất đc trang bị của bản thân nhanh chóng hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng Khu Vực xung quanh, hỗ trợ làm ló mặt và vô hiệu hóa bẫy gần đó nếu có. Trang bị này sẽ giúp đỡ Pyke tránh bị gank trong giai đoạn này.

Trang bị trấn phái cho Pyke

Dạ kiếm Draktharr: suport Pyke tăng sát lực với sát thương rộng sau đòn đánh đầu tiên. Trang bị này rồi sẽ phát huy được hết tác dụng nếu mà Pyke đang chỉ trong trạng thái tàng hình.
Mỗi thời đoạn của cuộc chiến Pyke rồi sẽ cần những trang bị khác nhau
Mỗi thời đoạn của cuộc chiến Pyke rồi sẽ cần những trang bị khác nhau
Tìm đáng sợ Youmuu: cùng vị trí là 1 trong sát thủ, sát lực so với Pyke mà nói là một điểm tốt cực lớn.Trang bị này giúp đỡ cho Pyke tăng sát thương dựa vào sát lực và kích hoạt để tiến vào giao tranh bằng một tốc độ sớm nhất.

Trang bị khác hợp với Pyke

Áo Choàng Bóng Tối: khi vận sức chỉ trong 1,5s Pyke có khả năng kích hoạt đc khiên phép hình như chặn được một trong những kĩ năng. cũng giống tăng thêm sát lực mỗi lúc lao vào đối tượng, nhờ đó tỉ lệ đè bẹp đối phương của Pyke cũng rất được gia tăng

Rìu Đen: gây ra sát thương vật lý lên một tướng đối phương, khiến cho nạn nhân phải chịu trạng thái chia và làm giảm đi 4% giáp trong vòng 6s. Khi sát thương và máu đc tăng lên, tính cơ động của Pyke sẽ giúp vị tướng này đừng lo khi gia nhập vào các cuộc giao tranh.

Giáp Liệt Sĩ: khi đang dịch rời, Pyke sẽ nhận lấy điểm cộng dồn Xung Lực, speed dịch rời sẽ tăng nhanh 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. mặc dù thế các điểm xung lực sẽ mất đi nhanh lẹ nếu như Pyke phải chịu các cảm giác như làm choáng, hồi hộp, thúc dục, ảo diệu, chôn chân hoặc câm lặng. chính vì vậy bạn cần phải lưu ý khi dùng trang bị này.
Trang bị đủ những kỹ năng giúp đỡ Pyke mạnh hơn
Trang bị đủ những kỹ năng giúp đỡ Pyke mạnh hơn
Giáp thiên Thần: suport phục sinh lại tướng đã mặc kệ, Pyke sẽ phục hồi đc 50% lượng máu cùng 30% năng lượng tối đa sau 4s bất động. Trang bị này sẽ giúp ích rất đôi khi Pyke áp sát vào đối tượng, tránh đc thương vong trong thời gian giao tranh ra mắt.

Lời Nhắc Tử Vong: cộng thêm 35% xuyên giáp, sát thương vật lý sẽ gây ra cảm giác Vết Thương Sâu lên một tướng địch thủ nào đó trong vòng 5s. làm nên điều kiện thuận tiện cho Pyke có time để cần dùng R chấm dứt khiêm tốn mồi.

Trên đây là những trang bị mà Pyke phải nhớ trong những cuộc chiến, hãy trang bị đầy đủ cho anh hùng của chính mình để có lẽ phát huy sức mạnh của chúng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น