หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

VALORANT cháp vá tác dụng đầu hàng khi cảm thấy trận chiến hết hy vọng

Hồi xưa, nếu như khách hàng muốn xong cuộc chơi thì phải chờ những team khác xong xuôi màn thì bắt đầu được liên tục cho cuộc chơi new. điều ấy gây tốn không ít time của các gamer. bởi nên việc gamer VALORANT rút cuộc cũng trở nên đc hoàn thành sớm một cuộc chơi Bên cạnh đó đã quá vô vọng. mới đây nhắc nhở từ phía nhà phát hành cách thức VALORANT cho thấy rằng trong bản cập nhật 1.02, tính năng đầu hàng sẽ bắt đầu được đưa vào trò chơi. điều đó cảm nhận sự hưởng ứng vô cùng rộng từ phía mạng xã hội gamer suport tiết kiệm time để ban đầu trận đấu được nhanh chóng hơn.

Điều kiện để giúp đỡ bạn bắt buộc cần tính năng đầu hàng sớm

Chức năng đầu hàng sớm là 1 chức năng giúp cho gamer có khả năng có thể chấm dứt sớm một màn đấu mà hiệu quả giữa 2 đội Trong khi đã quá ví dụ. và phiên bản cập nhật mới nhất 1.02, Valorant chung cục đã nội dung chức năng đầy lôi kéo là đầu hàng sớm. game thủ đã cần thiết tác dụng này kể từ thời điểm Valorant ban đầu beta. Trước đó, gamer cần chơi cho đến khi một đội nhóm đạt 13 trận chiến thắng, trong cả khi một đội có một hoặc nhiều hơn một bạn AFK. Nhưng hiện nay chúng ta có thể dễ dãi chọn công dụng đầu hàng sớm để hoàn thành trận đấu. tuy nhiên để chúng ta cũng có thể chọn lựa chức năng chấm dứt cuộc chơi thì cần phải có điều kiện chính là có 1 cuộc bỏ phiếu đầu hàng sẽ được tiến hành cùng chỉ khi hầu hết gamer bỏ phiếu trong đội hình của bạn thuận thì cuộc chiến bắt đầu xong sớm. Khi đó, nhóm còn lại sẽ mặc định chiếm win.

Tuy nhiên, việc đầu hàng sớm sẽ không còn được thực hiện nếu lúc đó cuộc chiến chưa xong đầy đủ 8 ván. bởi thế, dù vậy win hay thua kém, các bạn sẽ phải tiến hành theo đúng luật chiến là đấu ít đặc biệt là 8 trận trước khi team của bản thân đầy đủ điều kiện để bỏ phiếu đầu hàng sớm.

Bật tác dụng đầu hàng sớm trong trò chơi Valorant

Thủ pháp vote đầu hàng sớm trong phiên bản Valorant

Để có thể đầu hàng sớm, bọn tôi tóm tắt đến game thủ ba bước đơn giản để bạn cũng có thể thực hiện lệnh đầu hàng sớm chỉ trong một round Valorant như sau: đầu tiên game thủ cần tiến hành tạo lệnh đầu hàng sớm chỉ trong Game Valorant bằng cách thông qua lệnh bay “chat”, hoặc có vẻ chọn cách nhấn phím Enter hoặc lựa chọn phím tắt do bạn đã đc thiết đặt từ trước. Bước sang phần trình tự thứ hai, để game thủ nhập môn bỏ phiếu đầu hàng bạn sẽ cần được nhập vào chữ /ff, /forfeit, concede hoặc surrender vào chỗ đứng phần khung chat đã ra mặt trên meeng có hình tạo bỏ phiếu đầu hàng bên trên màn hình để nhập môn bỏ phiếu.

Nhấn vào chữ FF để bắt đầu bỏ phiếu

Để tiếp tục thực hiện lệnh đầu hàng, đội hình của bạn phải có sự đồng lòng bỏ phiếu “Yes”. khi chúng ta ban đầu quá trình bỏ phiếu, giờ đây sẽ sở hữu được xuất hiện một ô ở phía bên trái của hình nền. Ô này sẽ sở hữu mệnh lệnh là nhắc các đồng đội của bạn replay bằng phương pháp lựa chọn /Yes hoặc /No, hoặc đội chúng ta cũng có thể nhấn phím F5 hoặc F6 tùy thuộc vào quyết định của bọn họ để tiến hành lệnh trên. Chỉ khi bạn thực hiện lệnh đầu hàng khi mà mọi thành viên chỉ trong đội nhóm của bản thân cần bằng lòng việc đầu hàng, lúc đó thì cuộc chiến sẽ đc ngừng sớm. Nếu chỉ một phiếu phản đối là cuộc chơi rồi sẽ tiếp tục cho tới khi một tổ thắng 13 ải.

Lựa chọn Yes hoặc No để triển khai lệnh đầu hàng

Từ khi chào làng tính năng vượt trội là đầu hàng trận chiến sớm, chức năng này đã suport cho những game thủ tận dụng được nhiều thời gian với có time để bước đầu một cuộc chơi bắt đầu. Việc bổ sung cập nhật chức năng này đã để cho game thủ mê cách thức Valorant hào hứng với có thêm thời cơ để triển khai lại một trận chiến khác trẻ trung và tràn đầy năng lượng và gay cấn hơn. đấy là một điểm độc đáo cùng được xem chỉ trong chế độ Valorant. Bước thay đổi này mang tính nâng tầm này Dường như đã làm cho Valorant lẫn Riot Games nhận được sự kì vọng rất chi là rộng từ game thủ khi nó đem về khác nhau hoàn toàn đối với những sản phẩm và thể loại khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น