หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Vị trí cao nhất 5 bản lan rộng ra của bài UNO người chơi cần phải biết

Bài Uno còn được biết đến cùng tên thường gọi khác là bài Uno cuộc chiến. đây là một trong những trò chơi bài có tiếng trên trái đất, được đông đảo người trẻ tuổi rất yêu dấu. những năm cách đây không lâu bài Uno đc nói qua và trở nên có tiếng tại VN. khi thi đấu Uno, mục tiêu của mỗi game thủ là đánh hết bài trước địch thủ đồng thời ngăn chặn địch bằng các lá bài đặc biệt quan trọng có chức năng khác nhau. trên thực ra bài Uno được nhìn nhận là rất đơn giản, dễ chơi, nhanh lẹ với vui, nói riêng cùng một nhóm mọi người. mặc dù vậy, hiện giờ Uno có nhiều bạn dạng mở rộng mà nếu không cháp vá nhanh các bạn sẽ rất gian truân thâu tóm để chắc là Khả năng sự lôi kéo của các lá bài Uno. sau đây tụi tôi sẽ nói qua đến Anh chị em 5 phiên bản hiện đang phổ biến nhất của bài Uno.

Phiên bản Uno Battle

Uno Battle là bản bài Uno lan rộng ra đc sáng tác bởi BoardgameVN. phiên bản lan rộng ra này bao gồm 22 lá bài, 5 tính năng mới. cụ thể gồm: Wild Target Draw 4 (lá bài hình như dùng lên bất kể ai trên bàn), Wild Battle (Bạn lựa chọn 1 người để "chiến đấu". Hai người sẽ cùng úp một lá bài xuống rồi cùng lúc ngửa lên. Ai có lá bài số lớn hơn sẽ chiến thắng. Người đại bại cần bốc hai lá bài từ xấp bài), High Five (Khi đánh lá bài này, mọi người trừ người đánh buộc phải đập tay vào xấp bài. Ai đập chậm nhất cần phải bốc 2 lá), Skip Two (Bỏ qua lượt của 2 người tiếp theo) với Wild Random (Người sau đó cần bốc 1 lá bài trên tập bài với ngửa ra. Nếu đó là quân có số, người đó phải bốc số lá bài bằng số bên trên con bài vừa ngửa. Nếu là lá đặc biệt quan trọng thì không cần). bản bài Uno Battle chỉ có khả năng chiến cùng với bạn dạng Uno điều đơn giản hoặc Uno bước đầu kèm theo bản Uno Storm.

Lá bài Wild Battle

Phiên bản Uno Storm

Đấy là bản bài Uno lan rộng không bắt đầu, đc sáng tác bởi BoardgameVN. bạn dạng này gồm 22 lá bài, 5 tác dụng new đấu và không còn đấu riêng rẽ. Bộ Uno Storm có các lá bài và các công dụng cuốn hút như: Tornado (Ép người tiếp theo sau rút bài cho tới khi có màu trùng và Tornado vừa đánh), Wild Shield (Chuyển nhiều loại cộng dồn trước đó sang game thủ bên cạnh), 7 Change (Mọi người chơi chuyền hầu hết bài trên tay của mình sang người bên cạnh), Discard màu sắc (Bỏ nhiều loại các lá bài bên trên tay gamer mà với màu cùng lá bài này xuống đáy xấp bài bỏ) cùng Wild Up (Mỗi người đánh một lá bài cao hơn người bên cạnh với hô “UP!” cộng dồn, người nào không thể đánh nữa thì rút số bài bằng số UP hiện tại).

Bản Uno Spin

Đấy là phiên Uno có sự kết hợp giữa những lá bài với cùng 1 dụng cụ đấu là một trong những bánh xe quay - Spin. Theo đó, vòng quay Uno là một trong đĩa quay hình tròn gồm 1 kim chỉ hướng 6 giờ và một vòng quay có thể xoay quanh trục được phân tách làm 9 ô như Uno Spin, Discard Colour,... bạn dạng Uno Spin này còn có thêm các thẻ bài quan trọng đặc biệt gọi là Thẻ Spin có nền hình lốc xoáy. Khi game thủ đánh lá bài này xuống, người chơi tiếp sau rồi sẽ cần phải xoay vòng quanh Uno thay vì đỏ đen.

Bộ bài Uno H2O

Bạn dạng Uno H2O

Phiên bản Uno H2O có cách gọi khác là Uno Nhựa. đó là bản đặc biệt của trò chơi Uno cơ bản. và bạn dạng này những lá bài được làm chất liệu nhựa, chống thống, chấm nước, tránh bụi bờ. chỉ trong bộ bài Uno H2O bổ sung cập nhật thêm 1 số lá bài mới đối với phiên bản Uno gốc: Lá bài Wild Downpour 1 cùng Lá bài Wild Downpour 2 khiến cho trận đấu càng kịch tính hơn. Bộ bài Uno H2O chuẩn chỉnh có 108 thẻ bài, được đánh giá là bộ bài chuẩn chỉnh với hoàn thiện nhất trong các những phiên bản của Uno. trong đó, bộ bài gồm có các thẻ bài điều đơn giản như thẻ số màu từ 0 đến 9, thẻ phép như cộng Hai, Đảo chiều, Mất lượt, đổi màu… có cách chơi cũng giống như chỉ trong Luật đấu Uno điều đơn giản.

Bộ bài Uno Kiss

Bạn dạng Uno Kiss

Bạn dạng này còn có cách chơi giống với bài Uno cơ bản, điểm nhấn là bản này có các lá bài tác dụng đi kèm các mức phạt khá cuốn hút, thú vị. Uno Kiss cũng có thể có các quân bài số từ 0 đến 9, phân thành 4 màu sắc: xanh lá, xanh dương, hồng với vàng. trong vòng bản này có xác lá bài công dụng new nổi bật là Action (Người đánh là bài này giống như ra lệnh cho những người tiếp theo làm bất kể đánh nhau nào), 2Drink (Khi lá bài này đc đánh xuống, người tiếp theo sau phải uống 2 ly nước, 2 ly bia hoặc 2 ly rượu, tùy thuộc vào điều khoản. Nếu người đó đánh thêm một lá bài 2Drink nữa thì người đó không phải uống, người tiếp sau buộc phải uống 4 ly), Truth (Người đánh là bài này có quyền hỏi người tiếp sau 1 câu hỏi cùng người này phải replay đúng sự thật), Kiss (Người đánh lá bài này còn có quyền quyết định bạn tiếp theo sau cần phải hôn ai đó trong Group chơi), Topic (Người đặt cược rồi sẽ đưa ra 1 đề bài, các người tiếp sau sẽ lần lượt buộc phải nói tiếp về chủ đề đó. mọi cá nhân có 3s để trả lời, còn nếu không trả lời được, người này sẽ ảnh hưởng phạt), +2Every Drink (Khi lá bài này đc đánh, hầu như gamer còn lại phải uống 2 ly)...

Trên đây là 5 bạn dạng mở rộng của bài Uno mà người chơi cần biết để có khả năng chiến và Kinh nghiệm game show bài đầy thú vị này với những lá bài điểm riêng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น